Pólland - Ísland

Ég spái því að það verði Pólland og Ísland sem leiki til úrslita á sunnudaginn um gullið á EM. 
mbl.is EM: Ísland mætir Frakklandi í undanúrslitum á laugardag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Því miður Palli minn, Frakkar eru gríðarlega sterkir og hafa ávallt gengið vel með Íslendinga, enda heims- og ólympíumeistarar. Það hefði hentað okkur mun betur að mæta Pólverjum, þó svo þeir séu mjög sterkir.  Frakkar eru svo eldsnöggir og skipulagðir að íslenska kerfið hefur ekki dugað gegn þeim. Fyrir þetta mót unnu Frakkar okkur með 10 marka mun í vinaleik. Vonandi fer þetta vel, en höldum okkur á jörðinni. Við höfum enn ekki mætt þeim erfiðustu í keppninni. Ég vil vera raunsær og spá Pólverjum og Frökkum í úrslitaleik. Vonandi mun ég hafa rangt fyrir mér. En spyrjum að leikslokum.

Doddi (IP-tala skráð) 28.1.2010 kl. 21:36

2 Smámynd: Benedikt Bjarnason

Væri það ekki einmitt endurtekning frá 1989 þegar við urðum heimsmeistarar lélegra lið (B keppnin) sem einmitt var haldin í Frakklandi?

Þá unnum við nokkuð sannfærandi og hver veit nema sagan endurtaki sig - nú í Everópukeppni góðra liða :)

Benedikt Bjarnason, 28.1.2010 kl. 21:41

3 Smámynd: Páll Höskuldsson

Ég get ekki tekið undir hjá þér Doddi að við höfum mætt þeim erfiðustu í keppninni. Króatar eru þræl sterkir og í dag og hafa alla burði að fara alla leið. Ég stend við spá mína og tel það hjálpa okkur mjög mikið að eiga að spila seinni undanúrslitaleikinn á laugardag.

Páll Höskuldsson, 28.1.2010 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Páll Höskuldsson

Höfundur

Páll Höskuldsson
Páll Höskuldsson

Gamlir búmenn bila sízt.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Blásið til sóknar á Austurvelli 15.júlí.2009.
  • Alþingi 15.júl.2009
  • Grótta í kvöld kyrrðinni
  • Eldur himnum ofar
  • P1080990

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 927

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband